Săm soi smartphone của các ông lớn công nghệ thế giới

25/09/2017

Bạn đã từng thắc mắc rằng các ông lớn của ngành công nghệ sử dụng smartphone nào chưa? Nếu có, bài viết này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

Elon Musk - Người sáng lập, CEO, CTO SpaceX

Săm soi smartphone của các ông lớn công nghệ thế giới - Ảnh 1.

Elon Musk, một trong những người tài năng nhất của ngành công nghệ, được cho là một người dùng iPhone lâu năm. Trong một bài phóng vấn, ông từng chia sẻ mình dùng iPhone để đọc sách. Ở thời điểm hiện tại, không ai rõ Elon Musk đang dùng chiếc điện thoại nào hay chiếc iPhone thế hệ bao nhiêu. Tuy nhiên, vào năm 2014, ông từng xuất hiện với một chiếc iPhone 5 trong tay.

Mark Zuckerberg - Người đồng sáng lập, CEO Facebook

Săm soi smartphone của các ông lớn công nghệ thế giới - Ảnh 2.

Facebook có mối quan hệ khá khăng khít với Apple. Mark Zuckerberg thậm chí còn được Tim Cook gửi tặng iPhone miễn phí. Vì thế, cũng không khó hiểu khi cha đẻ mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang sử dụng điện thoại của Apple. Dù vậy, anh cũng được cho là có sử dụng điện thoại của BlackBerry. Mark từng chia sẻ: "Tôi không có đồng hồ báo thứ. Nếu ai đó cần gọi tôi dậy thì tôi có một chiếc BlackBerry bên cạnh đây."

Bill Gates - Người đồng sáng lập Microsoft

Săm soi smartphone của các ông lớn công nghệ thế giới - Ảnh 3.

Bill Gates được cho là có sử dụng điện thoại Nokia. Nhưng trong quá khứ, ít nhất ông cũng từng có thời gian sử dụng một chiếc iPhone 5s. Đây là những gì Bill Gates từng chia sẻ: "Trong khi tôi tin rằng Windows Phone vẫn tốt hơn dù chúng tôi chưa tung ra bản cập nhật nào từ năm 2012, tôi vẫn muốn xem chính xác thì nó tốt hơn như thế nào khi so sánh với chiếc iPhone 5s." Ngoài ra, Bill Gates còn sử dụng máy tính Surface Pro 3.

Evan Spiegel - CEO Snapchat

Săm soi smartphone của các ông lớn công nghệ thế giới - Ảnh 4.

Evan Spiegel từng chia sẻ với VanityFair rằng anh sử dụng một chiếc iPhone. Anh không dùng ốp lưng bởi anh "cảm thấy mình dùng điện thoại cẩn thận hơn khi không có ốp lưng" và cũng không sử dụng nhạc chuông điện thoại. iMessage, Mail, và Calendar là ba trong số những ứng dụng Evan sử dụng nhiều nhất.

Travis Kalanick - Người đồng sáng lập Uber

Săm soi smartphone của các ông lớn công nghệ thế giới - Ảnh 5.

Người đồng sáng lập Uber cũng sử dụng iPhone. Bạn cần bằng chứng ư? Trang Forbes từng cho biết Travis liên tục lấy chiếc iPhone của mình ra trong một cuộc hội thảo để kiểm tra một số thông tin.

(Tổng hợp)