Mục tiêu mới của Xiaomi 2017: Bán 100 triệu máy

04/10/2017

Xiaomi

Trong tháng 9 vừa qua Xiaomi đã bán được hơn 10 triệu chiếc smartphone và người sáng lập kiêm giám đốc điều hành, ông Lei Jun cũng đã khẳng định những tháng tiếp theo hãng cũng sẽ đạt được con số như thế.

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 30 triệu chiếc smartphone của Xiaomi được bán ra trong 3 tháng cuối năm 2017 và hiện tại nhiều người còn hoài nghi về những con số “khủng” này của Xiaomi. Chính vì vậy CEO Lei Jun phải có những chiến lược, cũng như “chiêu” để giúp hãng đạt được doanh số cao và khiến nhiều người nể phục.

CEO Xiaomi

CEO Xiaomi tuyên bố sẽ đạt doanh số 100 triệu máy được bán ra trong năm 2017

Theo báo cáo thì hãng đã bán được hơn 60 triệu thiết bị (gần 70 triệu tính tới tháng 9 năm nay) và dự tính sẽ bán được 30 triệu máy nữa trong những tháng còn lại. Như vậy nếu đạt được con số đề ra, Xiaomi sẽ có 100 triệu máy bán ra trong năm 2017, vượt xa mức dự tính 80 triệu máy như ban đầu.

Digitimes Research cũng đã đưa ra những thông kê và xếp hạng Xiaomi ở vị trí thứ 2 trong danh sách những nhà sản xuất thành công nhất ở Trung Quốc năm 2017. Ở vị trí thứ nhất đó chính là Huawei - một thương hiệu đang vươn lên mạnh mẽ, thậm chí vượt qua cả Apple trên đấu trường quốc tế.

Ở một thị trường lớn khác là Ấn Độ, Xiaomi cũng đã chiếm được hơn 14% thị phần và giành vị trí á quân, sau cái tên quen thuộc Samsung.

Thật sự năm nay – 2017, là một năm thành công của Xiaomi. Bạn có nghĩ thế không?

Nguồn: Androidheadlines