Internet đã thay đổi cuộc sống “phụ huynh” chúng ta như thế nào

05/10/2017

Internet phát triển bùng nỗ đã khiến cuộc sống của chúng ta thay đổi rất nhiều: hiện đại hơn, dễ dàng hơn, gần gũi hơn. Đặc biệt, Internet không chỉ làm thay đổi cuộc sống của những người trẻ, mà còn đem đến những niềm vui đầy ý nghĩa cho cuộc sống của cha mẹ chúng ta.

1. Khoảng cách không còn là vấn đề

Internet đã thay đổi cuộc sống “phụ huynh” chúng ta như thế nào? - Ảnh 1.

Thời Internet chưa phổ biến như bây giờ, mỗi lần con gọi điện về, mẹ vui lắm nhưng chẳng dám nói chuyện nhiều sợ tốn tiền điện thoại của con, nhưng giờ mẹ còn thạo facetime, video call hơn cả con, còn “tám” thì cứ gọi là… xuyên lục địa!

2. Ôn lại những kỉ niệm ngày xưa thật xưa

Internet đã thay đổi cuộc sống “phụ huynh” chúng ta như thế nào? - Ảnh 2.

Cha mẹ cũng có thời cuồng nhiệt vì thần tượng hệt như các con bây giờ vậy, hẹn hò cũng đi xem phim, nghe nhạc… hãy dùng Internet giúp cha mẹ ôn lại những kỉ niệm thật đẹp này nhé!

3. Tìm lại những người bạn lâu năm

Internet đã thay đổi cuộc sống “phụ huynh” chúng ta như thế nào? - Ảnh 3.

Internet kết nối cả thế giới, giúp tìm lại những mối quan hệ tưởng như đã mất từ rất lâu. Cha mẹ bạn chắc chắn sẽ rất vui mừng khi có thể liên lạc lại với những người bạn cũ đấy!

4. Một chuyến du lịch “thịnh soạn” cho cả gia đình

Internet đã thay đổi cuộc sống “phụ huynh” chúng ta như thế nào? - Ảnh 4.

Internet mở thêm rất nhiều cơ hội để bạn đem đến những món quà “xịn” cho cha mẹ mà lại vô cùng tiết kiệm. Bạn hoàn toàn có thể “săn” được những chuyến du lịch với giá cả cực kì phải chăng trong những đợt “Flash sale” nhờ sự trợ giúp của một đường truyền Internet tốc độ cao vượt trội!

5. Nhưng trên tất cả, việc bạn ở bên cha mẹ mới là quan trọng nhất

Internet đã thay đổi cuộc sống “phụ huynh” chúng ta như thế nào? - Ảnh 5.

Nhưng trên tất cả, hãy nhớ rằng dù Internet có tiện lợi đến đâu cũng không thể thay thế những phút giây bạn trải qua cùng cha mẹ. Hãy luôn dành thời gian cho cha mẹ mình nhé!

Nắm bắt được nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng, dịch vụ Internet cáp quang FiberVnn của VNPT đã thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với việc việc tung ra hàng loạt những gói cước với nhiều mức tốc độ khác nhau với biểu giá hợp lí để khách hàng có thể linh hoạt và chủ động trong việc cân đối chi phí. Với mức giá dao động tự 170,000VND/ tháng đến 270,000VND/ tháng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các gói Internet Fiber16, Fiber20 hoặc Fiber30 tuy theo nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, tất cả các gói Internet FiberVNN đều được tích hợp bảo mật F-Secure công nghệ châu Âu hoàn toàn miễn phí, giúp máy tính hoàn toàn miễn nhiễm với các loại virus đồng thời người dùng sẽ không còn lo bị hacker đánh cắp thông tin trực tuyến dùng vào mục đích xấu.

Nguồn: Internet