Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt

27/11/2017

Vừa qua, chương trình “Mua vé ngay - quà trao tay” đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia trải nghiệm và mua vé trên tiện ích PayTouch tại hệ thống cửa hàng B’s mart.

Việc lựa chọn mua các mặt hàng mình muốn ngay trên màn hình và thanh toán trực tuyến bằng điện thoại không còn là cảnh tượng chỉ thấy ở phim Hàn hay Nhật nữa. Giờ đây, giới trẻ Việt cũng có thể trải nghiệm việc mua hàng và thanh toán tự động ở những cửa hàng tiện lợi gần ngay nhà mình.

Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt - Ảnh 1.

Rất đông bạn trẻ đến mua sắm tại cửa hàng và tham gia trải nghiệm dịch vụ bán hàng tự động trên PayTouch.

Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt - Ảnh 2.

Khánh Ngọc (Sinh viên năm 3, ĐH Kinh Tế TP. HCM) cho biết: “Mua vé máy bay qua PayTouch thật sự rất đơn giản và tiện lợi. Giờ mà tự nhiên nổi hứng đi du lịch Đà Lạt, em chỉ cần vào cửa hàng tiện lợi cách nhà không quá 200 mét, chọn, bấm rồi sau đó… vác balo lên mà đi”.

Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt - Ảnh 3.

Một em học sinh tiết lộ: “Em sẽ dùng tiền tiết kiệm mua vé xem phim trên PayTouch để mời cả nhà em đi xem phim gây sự bất ngờ. Do trước giờ rạp phim ở xa nhà nên em không thể mua vé trước được. Giờ thì em ra cửa hàng gần nhà mua vé trên PayTouch và trả tiền cho cô thu ngân luôn”.

Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt - Ảnh 4.

Anh Trí (nhân viên lái xe) chia sẻ: “Tôi thấy mua vé xe qua PayTouch vô cùng tiện lợi. Tôi không có điều kiện lên mạng nên không mua vé online được. Ra đại lý, bến xe thì cũng mất thời gian. Giờ ra ngay cửa hàng gần nhà là mua được”.

Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt - Ảnh 5.

PayTouch là thiết bị bán vé tích hợp công nghệ mới, kết nối các mạng bán vé trực tuyến đến các cửa hàng tiện lợi do Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) phát triển. Trên PayTouch, bạn có thể mua được các loại vé như: vé máy bay, vé xe, vé xem phim, vé sự kiện, e-voucher… và thanh toán trực tuyến bằng QR Code qua điện thoại hoặc thanh toán cho nhân viên cửa hàng.

Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt - Ảnh 6.

Các máy PayTouch được đặt tại các cửa hàng tiện lợi, giúp khách hàng ra khỏi nhà tầm vài trăm mét là có thể mua được mặt hàng mình cần.

Giải pháp mua hàng tự động đang thu hút giới trẻ Việt - Ảnh 7.

Hiện tại, khách hàng mua vé qua PayTouch tại các cửa hàng B’s mart sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

 Chi tiết về chương trình khách hàng có thể xem tại đây. Hãy trải nghiệm PayTouch ngay và nhận những phần quà giá trị!

(Tổng hợp)